ช็อคแฟนๆ “โค้ชสแตมป์” ประกาศลาออกจากรายการ The Voice แล้ว

จากที่เป็นกระแสเรื่องการเปลี่ยนตัวโค้ชในรายการ The Voice ที่มีมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทำให้แฟนๆ รายการต่างคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า The Voice Thailand จะมีการปรับเปลี่ยนโค้ชเหมือนของต่างประเทศหรือไม่

stamp-the-voice-quit-3

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “ไวตามิลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มแสตมป์เผยว่า “เพราะผู้ใหญ่เขาจะมีการเปลี่ยนตัวโค้ช ผมเลยอาสาว่าออกเองแล้วกัน ไม่ได้น้อยใจ รู้สึกว่าสบายใจมากทั้งสองฝ่าย”

ประเด็นคือเรื่องดราม่า ใช่หรือไม่ ?

stamp-the-voice-quit-2

“จะว่าเกี่ยวก็เกี่ยว เราไม่จำเป็นต้องไปเจออย่างนั้นเลย เราใช้ชีวิตเงียบๆ ของเราดีกว่า จริงๆ เราคิดว่าจะเลิกอยู่แล้ว บอกกับทางทีมงานตั้งแต่ซีซั่น 2 แล้วว่าเราอยากออก รู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น เราก็ไม่ได้ถนัดทางนั้น พอจบซีซั่น 3 เลยบอกว่าขอออกแล้วกัน”

ซึ่งแสตมป์ทิ้งท้ายว่า ไม่เสียดายเลยที่ออกจากรายการ และรู้สึกว่าตนเองไม่เหมาะ เพราะคิดว่าจะมีคนอื่นมาทำหน้าที่นี้ได้ดีกว่าเราแน่นอน

stamp-the-voice-quit-1

ดราม่าที่เริ่มมารุนแรงมากขึ้นในซีซั่น 3 เริ่มตั้งแต่การเลือกเพลงของคุณพืช ดราม่าลูกรักอย่างฟาร์ม และนอกจากนั้น อาจเป็นเรื่องที่แสตมป์จะมีแผนแต่งงานกับแฟนสาวในเร็ววันนี้อีกด้วย ที่ทำให้โค้ชแสตมป์ตัดสินใจออกจากการเป็นโค้ช

ที่มา : ข่าวสด | เรียบเรียงโดย เพชรมายา