ฮิลลารี คลินตัน เตรียมเผยความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว ถ้าได้รับเลือกตั้ง

hillary-alien-08

ในที่สุด เราอาจจะได้รู้ความจริงเร็วๆ นี้เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและยูเอฟโอ แต่นั่นขึ้นอยู่กับว่า ฮิลลารี คลินตัน จะได้รับการโหวตให้เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาหรือไม่

hillary-alien-01

ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต สัญญาว่าจะส่งทีมงานไปยัง Area 51 ในรัฐเนวาดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นฐานทัพทางการทหารและเป็นสถานที่ที่กุมความลับเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว และเทคโนโยลีต่างดาวเอาไว้

hillary-alien-03

จากผลสำรวจ ชาวอเมริกันถึง 77% เชื่อว่า มนุษย์ต่างดาวเคยมาเยือนที่โลกเราแล้ว และเชื่อว่าทางรัฐบาลสหรัฐเก็บหลักฐานดังกล่าวเอาไว้ ไม่ยอมบอกให้ประชาชนได้รู้

hillary-alien-02

ดังนั้น หนึ่งในสถานที่ๆ น่าสงสัยที่สุด ก็คือ Area 51 ซึ่งฮิลลารีกล่าวว่า หากเธอได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีล่ะก็ เธอจะส่งทีมงานของเธอไปยังพื้นที่ต้องห้ามแห่งนี้ เพื่อนำความจริงออกมาเปิดเผยแก่ชาวโลก

hillary-alien-04

และก็ไม่ใช่แค่ฮิลลารีเท่านั้นที่ต้องการเปิดเผยเรื่องนี้ จอห์น โพเดสตา อดีตที่ปรึกษาประธานาธิบดี ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของเธอในเวลานี้กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่จะเปิดเผยแฟ้มลับเกี่ยวกับ UFO เหล่านี้

hillary-alien-07

เขาเคยทวีตข้อความในปีที่แล้วว่า “ในที่สุด ความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมในปี 2014: อีกครั้งที่ไม่สามารถเปิดเผยแฟ้มลับ UFO ความจริงที่ไม่ปกติ” เขาเสิรมว่า “คนอเมริกันส่วนใหญ่สามารถรับความจริงได้”

hillary-alien-06

ถึงแม้สามีของเธอ อดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน จะเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีว่า ไม่มีมนุษย์ต่างดาวที่ Area 51 ก็ตาม แต่ฮิลลารีกล่าวว่า “เราอาจเคยถูกมาเยือนแล้ว แต่เราก็ยังไม่แน่ใจ”

hillary-alien-05

สุดท้ายก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ใครจะได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกาในปี 2016 นี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า คนที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวหรือ UFO คงเทใจให้ฮิลลารี คลินตัน ไปเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : yahoo | เรียบเรียงโดย เพชรมายา