หญิงคนนี้ให้กำเนิดเด็ก 14 คน จากพ่อ 14 คน จนทำลายสถิติโลก

หลายๆ คนคงเคยคิดฝันที่จะทำลายสถิติโลกอะไรสักอย่าง เพื่อให้ชื่อตัวเองได้ถูกบันทึกไว้เป็นเกียรติเป็นศรีแก่วงศ์ตระกูล แต่ใครจะไปคิดว่า สถิติที่หญิงคนนี้อยากทำลาย มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงคนไหนอยากจะถูกบันทึกชื่อไว้แน่นอน

14kids-01

และนี่คือ แอนิตา ซัลลิแวน โจนส์ คุณแม่วัย 36 ปีจากมิชิแกน ผู้มีลูกทั้งหมด 14 คน ฟังดูแบบนี้คุณอาจจะคิดว่า ก็แค่ผู้หญิงที่มีลูกเยอะ 14 คนจะไปพอสถิติโลกอะไร

14kids-02

แต่สิ่งที่แอนนิตาทำก็คือ เธอมีลูก 14 คน กับผู้ชายที่ไม่ซ้ำกัน 14 คน ซึ่งลูกคนที่ 14 ของเธอเพิ่งคลอดไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และด้วยจำนวนนี้ มากพอที่จะทำให้เธอทำลายสถิติโลกทันที

14kids-05

เธอภูมิใจกับสถิตินี้มาก จนกล่าวว่า “แม่ของฉันคิดเสมอว่า ฉันมันเป็นคนไร้ประโยชน์และไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จอะไรสักอย่าง แต่ตอนนี้ฉันได้พิสูจน์แล้วว่า ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในโลก ฉันทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครสามารถทำได้”

14kids-03

“ฉันพยายามเลือกผู้ชายที่เหมาะสมเข้ามาในชีวิตฉัน ซึ่งฉันได้เรียนรู้ความผิดพลาดจากในอดีตที่ผ่านมา และผู้ชายคนที่ฉันอยู่ด้วยตอนนี้ เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับฉัน”

14kids-04

แอนนิตาและลูกๆ ของเธอ จะถูกบันทึกไว้ในหนังสือกินเนสบุค ในเวอร์ชัน 2017 ที่จะถึง ซึ่งผลงานสถิติโลกนี้จะทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นอีกด้วย

ที่มา : wittyfeed | เรียบเรียงโดย เพชรมายา