หญิงสาวคนนี้ เลือดออกหูออกตา 5 ครั้งต่อวัน และไม่มีใครรู้สาเหตุว่าทำไม !

หากคุณเคยเห็นคนป่วยเป็นโรคแปลกๆ มามากมายบนโลกนี้ นี่จะเป็นอีกครั้งที่ทำให้คุณต้องอ้าปากค้างกับสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหญิงคนนี้แน่นอน

เช้าวันหนึ่ง มาร์นี ฮาร์วีย์ หญิงสาววัย 17 ปี ตื่นมาแล้วพบว่าดวงตาของเธอมีเลือดออก เธอตกค่อนข้างตกใจมากและได้ไปพบแพทย์ทันที ซึ่งเธอเข้ารับการทดสอบต่างๆ มากมาย แต่แพทย์ก็ไม่สามารถสรุปได้ว่าเธอเป็นอะไรกันแน่

bloody-eyes-01

เบื้องต้น แพทย์คาดว่า เธออาจจะแพ้อาหารอะไรบางอย่าง อย่างเช่น น้ำตาล หรือ ผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาการของเธอก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย แถมยังคงแย่ลงอีกต่างหาก บรราดาแพทย์ต่างจนปัญญาในการหาสาเหตุโรคเลือดออกของเธอ

bloody-eyes-02

2 ปีผ่านไป เธอมีอาการเลือดออกตาม จมูก หู หนังศีรษะ เล็บ และส่วนอื่นๆ ของร่างกาย เฉลี่ยแล้ว 5 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว แถมอาการเลือดออกนี้ยังทำให้เธอเจ็บปวดอีกด้วย

bloody-eyes-03

ด้วยโรคประหลาดนี้ ทำให้เธอไม่สามารถเรียนต่อไปได้ ชีวิตวัยรุ่นของเธอต้องจบลงด้วยการเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านของเธอเท่านั้น

Marney harvey - Bleeding Eyes

หลังจากที่เธอได้โพสต์เรื่องราวของเธอลงบนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตบางกลุ่มเชื่อว่า นี่คือ “สติกมาตา” (Stigmata) หรือ แผลศักดิ์สิทธ์ ซึ่งเป็นแผลที่เกิดขึ้นมาเองตามความเชื่อของชาวคริสต์ ส่วนบางคนก็เชื่อว่าเธออาจกำลังโดนวิญญาณของปีศาจร้ายกำลังตามเล่นงานอยู่ก็เป็นได้

bloody-eyes-05

แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม ยังไม่มีใครที่สามารถสรุปได้ว่า อาการเลือดออกตามร่างกายของเธอ เกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ เรื่องราวของเธอก็ยังคงเป็นปริศนาของแพทย์ทั่วโลกต่อไป และไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ ที่เธอจะหายจากโรคประหลาดนี้

ที่มา : wittyfeed | เรียบเรียงโดย เพชรมายา