นางแบบสาวญี่ปุ่นที่ดูเหมือนสาววัย 20 แต่จริง ๆ แล้วเธอมีอายุ 51 ปี

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ผู้หญิงเอเชียในหลาย ๆ ประเทศมักจะดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง โดยเฉพาะหญิงญี่ปุ่นที่ยังคงดูน่ารักสดสัยแม้จะอยู่ในวัยกลางคนแล้วก็ตาม

วันนี้เพชรมายาจึงอยากพาทุกท่านไปพบกับ ริสะ ฮิราโกะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่คุณไม่มีวันเดาอายุของเธอถูกหากได้ดูเพียงแค่รูปถ่ายเท่านั้น เพราะในปีนี้เธอได้มีอายุครบ 51 ปีเป็นที่เรียบร้อย

ริสะ ฮิราโกะ เกิดในปี ค.ศ. 1971 และกลายเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลมานานหลายปีจากการที่เธอมีใบหน้าอ่อนเยาว์ราวกับหญิงสาววัย 20 ต้น ๆ เท่านั้น

จากกระแสที่เธอกลายเป็นข่าวทำให้เธอมีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ จนปัจจุบัน ริสะมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอถึง 243K คน และผู้คนต่างสงสัยว่าเธอมีเคล็ดลับอะไรใบหน้าของเธอถึงยังดูเด็กและไม่มีริ้วรอยได้ขนาดนี้

ในขณะที่หลายคนไม่คิดว่าเธอจะทำงานหนัก แต่ริสะกลับมีกิจกรรมมากมายที่ทุ่มเทมาตลอดชีวิต นอกจากการเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์ ศิลปิน รวมถึงทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามเป็นของตัวเอง

บล็อกส่วนตัวของริสะยังแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของเธอในด้านต่าง ๆ เธอยังมีโฟโต้บุ๊กเป็นของตัวเอง รวมถึงขึ้นหน้าปกนิตยสารหลายฉบับที่แสดงความอ่อนเยาว์อันเป็นอมตะของเธอ

ริสะเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ในขณะที่ตอนอยู่บ้านเธอมักจะใช้ชีวิตอยู่บนเตียงนอนเพื่อชมรายการโปรดที่เธอชอบ

นอกจากไลฟ์สไตล์ของเธอแล้ว ริสะไม่เคยลืมที่จะดูแลตัวเองโดยเฉพาะทรงผมที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอดูอ่อนเยาว์

“สีผมและทรงผมเป็นส่วนสำคัญ ฉันมีผมม้าบาง ๆ ฉันจึงคิดว่าสีผมของฉันควรเป็นสีเบจอมน้ำตาลอ่อน” ริสะกล่าว และเธอมักจะใช้โทนสีแดงและชมพูสดใสสำหรับการจัดแต่งทรงผมและการทำเล็บ

นอกจากนั้น อาหารการกินยังเป็นส่วนสำคัญ เธอมักรับประทานอาหารออร์แกนิกอยู่เสมอ เธอกล่าวว่า “ฉันซื้ออาหารกลางวันในซูเปอร์มาร์เก็ตออร์แกนิก และฉันยังชอบทานชาเขียวกับนมข้าวโอ๊ตและน้ำเชื่อมอะกาเวที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล”

แม้ว่าริสะจะควบคุมอาหารเป็นอย่างดี แต่เธอก็ไม่ได้งพิซซ่าและแฮมเบอร์เกอร์ เพราะเธอเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพและมักเลือกวัตถุดิบที่เป็นอาหารทะเล

และนี่คือ ริสะ ฮิราโกะ หญิงสาวที่ไม่เคยปิดบังอายุตัวเอง ที่เปลี่ยนมุมมองของคุณให้ได้เห็นว่า ผู้หญิงในวัย 50 ปี ก็สามารถดูอ่อนเยาว์ได้มากมายขนาดนี้

ที่มา: instagram | brightside