20 มีมและพาดหัวข่าวเฮฮา ที่ทำให้คุณรู้ว่าชาวฟลอริดาบ้าบอแค่ไหน

ฟลอริดา เป็นรัฐในอเมริกาที่มีสิ่งขึ้นชื่อหลายอย่าง ทั้งชายหาดที่สวยงาม ส้มแสนอร่อย พายุที่รุนแรง จระเข้อัลลิเกเตอร์นับล้านตามแนวชายฝั่งที่ยาวที่สุดในอเมริกา หรือ Disney World ที่ต้องไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต

แต่ในบรรดาสิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับฟลอริดามากที่สุดกับเป็น ‘ชาวฟลอริดา’ เสียเอง ที่มีความอินดี้อย่างที่ไม่เหมือนใครในโลก บ่อยครั้งที่เราได้ยินได้อ่านข่าวแปลก ๆ ที่มาจากฟลอริดาอยู่เสมอ และวันนี้เพชรมายาจะพาทุกท่านไปชมมีมและพาดหัวข่าวเฮฮาที่มาจากเพจ Florida Man ซึ่งจะทำให้คุณเข้าใจผู้คนในรัฐนี้มากขึ้น

1. ผมตั้งกล้องนอกบ้านเพราะสุนัขผมบอกเห่าอะไรบางอย่างเสมอ ผมคิดว่าจะเจอสัตว์หรือตัวอะไร แต่บูมมม!! นี่มันใครกันวะเนี่ย!!

2. ย้อนกลับไปในปี 2017 เด็กหญิงชาวฟลอริดาวัย 10 ขวบ สู้กับจระเข้ยาว 9 ฟุตที่มาทำร้ายเธอด้วยการเอา 2 นิ้วอุดเข้าไปในรูจมูก เพื่อทำให้มันอ้าปากออกเพื่อหายใจ สุดท้ายจระเข้อ้าปากจริง และเด็กหญิงก็รอดมาได้ เธอเรียนรู้วิธีนี้มาจาก Gatorland (ฟาร์มจระเข้)

3. ในปี 1948 ชายคนหนึ่งสวมรองเท้าตะกั่ว 3 นิ้วหนัก 30 ปอนด์ ย่ำไปรอบ ๆ ชายหาดฟลอริดาตอนกลางคืน ทำให้หลายคนเชื่อว่ามีเพนกวินยักษ์หรือตัวอะไรบางอย่างเพ่นพ่านแถวนี้ เขาทำแบบนี้นานถึง 10 ปีตามชายหาดต่าง ๆ และเรื่องโกหกของเขาก็ถูกเปิดเผยในอีก 40 ปีต่อมา

4. สิ่งที่อยู่บนข้อเท้าของผู้คนในแต่ละที่

5. ว่าด้วยเรื่องโรคระบาดกับชาวฟลอริดา

6. Amazon พยายามทดสอบการส่งพัสดุด้วยโดรนในฟลอริดา นี่คือสิ่งสุดท้ายที่โดรนของพวกเขาเห็น

7. เมื่อเจอกับพายุเฮอร์ริเคน

8. ชายฟลอริดาขนอิกัวน่าแช่แข็งขึ้นรถ จนเกิดอุบัติเหตุทำให้พวกมันอุ่นขึ้นและกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

9. ชายชาวฟลอริดารายหนึ่งเร่งความเร็วผ่านตำรวจด้วยรถคอร์เวตต์ที่กำลังติดไฟ ตำรวจต้องหยุดเขาเพื่อบอกว่า รถของเขาไฟไหม้อยู่

10. สร้างโดยชาวโรมันเมื่อ 4 พันปีก่อน VS สร้างในฟลอริดาเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน

11. ชาวฟลอริดาขี้หนาว

12. ซูเปอร์มาร์เก็ต Publix อนุญาตให้ลูกค้าดื่มได้ในขณะช้อปปิ้ง … ในขณะที่ชาวฟลอริดากล่าวว่า “นี่ไม่ได้อนุญาตอยู่แล้วเหรอ ? ผมทำแบบนี้มาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว”

13. ลอสแองเจลิสตกอยู่ในความโกลาหลอย่างสมบูรณ์แล้ว หัวหน้าจากกรมตำรวจ LA กล่าวว่า “เราไม่สามารถการันตีความปลอดภัยของคุณได้” และเตือนในนักท่องเที่ยวหนีไป ….. ในขณะที่ฟลอริดานั้น ….

14. ภาพโปรไฟล์ในแอปหาคู่ของชาวฟลอริดา

15. ในขณะที่ทุกคนบอกว่า “อยู่แต่ในบ้าน” แต่ชาวฟลอริดา…

16. เมื่อคุณเดินเข้าไปในบาร์ในฟลอริดา พร้อมกับสวมหน้ากากอนามัยเข้าไป

17. เพื่อนของผมกำลังพูดเกี่ยวกับสเป็กผู้หญิงของเขา เขาบอกว่าเขาชอบคนตลกและฉลาด นั่นบ้ามาก ผมมาจากฟลอริดา ดังนั้นผมแค่มองหาใครบางคนที่จะไม่ขโมยช้อนส้อมเวลาที่เราไปร้านอาหาร

18. ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า คุณไม่ควรว่ายน้ำในบ้านที่น้ำท่วมของคุณ

19. นายกเทศมนตรีเมืองแทมปา ฟลอริดา เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพที่เธอกำลังรับเบียร์ที่ถูกโยนมา โดยมีเบียร์อีกขวดในมือ

20. ในขณะที่นิวยอร์ก คุณต้องมีบัตรรับรองการฉีดวัคซีนถึงจะเข้าร้านอาหารในเมืองได้ แต่ฟลอริดา… “ห้ามใส่หน้ากากข้างใน…ขอบคุณ!”

ที่มา: boredpanda