หนุ่มหล่อ ไทย-ลาว เพจน้องใหม่มาแรง กับ 10 หนุ่มหล่อกระชากไส้สาว

อีก 1 เพจที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ คงเป็นเพจไหนไปไม่ได้นอกจากเพจ “หนุ่มหล่อ ไทย-ลาว” ที่หลังจากสร้างขึ้นมาไม่นาน ตอนนี้มีผู้กด LIKE มากกว่า 2 แสน 4 หมื่นคน และน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ แน่นอน โดยเพจ หนุ่มหล่อ ไทย-ลาว นี้จะนำเสนอหนุ่มหล่อ (รึเปล่าไม่แน่ใจ) จากทั่วแคว้นทั้งไทยและประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมกับคำอธิบายฮาๆ ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องอดฮาไม่ได้ ใครสนใจก็สามารถไปติดตามกันได้ที่นี่เลยครับ หนุ่มหล่อ ไทย-ลาว และนี่เป็นตัวอย่างภาพ 10 หนุ่มหล่อ พร้อมคำอธิบายฮาๆ จากเพจหนุ่มหล่อ ไทย-ลาว ครับผม

อ้ายทองคำ สุดหล่อจากดินแดนที่ราบสูง ขวัญใจ สาวลำซิ่ง

เจมส์ มาร์ ลูกปลาแดก ไฮโซเเห่งที่ราบสูง จมูกดูสันเป็นคม ทรงผมละก็ทำไฮไล กระเป๋ากระเซอะกระเซิง กางเกงละก็ดูเถิดเทิง สาวๆกระเจิดกระเจิงเมื่อเจอหน้าเจมส์

เเหนมเนือง คนยิ้มหวานจากสกลนคร หมาเจอหมาวิ่งหนี สาวเจอสาววิ่งใส่ เขาฝากบอกว่าโสดเฉพาะตอนนี้ อีกหนึ่งนาทีอาจจะไม่โสด

วันเฉลิม หนุ่มเข็นผักแห่งตลาดสี่มุมเมือง หล่อ น่ารัก นิสัยดี ชอบกินสเวนเซ่น ทุกเย็นเขาจะเดินเข้าร้านเช่าหนังเพื่อหาหนังเกาหลีมาดู เขาบอกว่า คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเขา

พี่โฟน เด็กฮิบหน้าใส ไร้แอ๊พ ฝากบอกถึงสาวๆก่อนจะแอดเขามาช่วยเช็คหนังหน้าตัวเองนิดส์นึง

วราเทพ ไอ้หนุ่มหน้ามน คนมุกดาหารเขาบอกว่า ที่ปีนี้อากาศไม่หนาว เป็นเพราะความร้อนแรงของเขา

หลินหลานเซ่อ อเล็กเฟอกูสันเขาบอกไม่มีอะไรมาก เเค่เช้านี้อยาก ให้สาวๆตื่นมาเจอสิ่งดีๆ

วิกรม ” Gurock ” ชายผู้ถูกมูลนิธิปวีณาตามล่าตัว เพราะชอบทำร้ายผู้หญิง ด้วยการหักอก …

มานพ หนุ่มน้อยผู้อ่อนต่อโลก เป็นคนอ่อนโยน ชอบดูละครหลังข่าว หนังเรื่องโปรดของเขาคือ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน,พราว สุดท้ายนี้เค้าฝากบอกไฮโซตินว่า อย่าทำร้ายจิตใจสมชายให้มากนักถ้าไม่อยากโดนดักตบหน้ากลางตลาดสด

คัน คะยู หนุ่มหล่อผมสวยลูกครึ่งเกาหลีเหนือ-พม่า ผู้ที่เกิดมาเพื่อฆ่าจางกึนซอก

ที่มา : หนุ่มหล่อ ไทย-ลาว