บริการ “เช่าแฟนสาว” สำหรับหนุ่มขี้เหงา ที่ขาดความมั่นใจในการจีบหญิง

มีหนุ่มๆ ญี่ปุ่นจำนวนมากมายที่ต้องการออกเดทกับสาวๆ น่ารัก แต่เจ้าตัวดันเป็นคนเก็บตัว ขี้อาย และขาดความมั่นใจในการจีบหญิง พวกเขาเหมือนกับบุคคลที่หมดสิ้นแล้วที่ชีวิตนี้่จะได้ออกเดทกับเพศตรงข้าม ความหวังที่จะมีฟิลลิ่งโรแมนติก กุ๊กกิ๊กคิกขุ ช่างมืดมนยิ่งนัก

แต่แล้วฟ้าก็ประทานทางเลือกใหม่มาให้กับพวกเขา นั่นก็คือ “โมเอะ เดท” บริการรูปแบบใหม่ในญี่ปุ่น ที่จะให้หนุ่มๆ ที่อยากออกเดทกับสาวๆ สามารถ “เช่าแฟน” เพื่อไปออกเดทกัน 2 ต่อ 2 แน่นอนว่ามันดีกว่าการเล่นเกมแล้วจินตนาการไปกับตัวการ์ตูน 2D เป็นไหนๆ และถ้าใครคารมดี ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักคุณในการเดทได้ล่ะก็ คุณมีโอกาสได้ชวนเธอเดทในครั้งต่อไปฟรี โดยไม่ต้องผ่าน โมเอะ เดท อีกด้วย

ภาพสาวๆ จาก “โมเอะ เดท” เป็นคุณจะเลือกคนไหนเอ่ย ?

rent-girlfriend-01

ส่วนภาพต่อไปนี้ เป็นภาพรีวิวการใช้บริการของพ่อหนุ่ม “ดาอิชิโร่” ที่ได้ใช้บริการเช่าแฟนสาวจาก โมเอะ เดท มาดูความหวานชื่น และความสุขที่เขาได้รับจากการใช้บริการในครั้งนี้กัน

ดาอิชิโร่ เลือกสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 18 ปี รูกะ อิชิคาว่า

การนัดพบกัน ต้องเป็นที่สาธารณะ

เริ่มต้นการเดทด้วยการพาไปจิบกาแฟเบาๆ

จากนั้นก็ไปเดินเล่น เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ต่อกันที่ห้องคาราโอเกะ เครื่องดื่มต้องห้ามมีแอลกอฮอลล์เด็ดขาด

แฟนกัน ก็ต้องป้อนข้าว ป้อนน้ำให้กันแบบนี้สินะ

เธอยังสามารถนั่งฟังคุณร้องเพลงได้อย่างอารมณ์ดี ถึงแม้คุณจะร้องห่วยแค่ไหนก็ตาม

เอ่อ .. ไม่คิดเลยว่าจะต้องจ่ายเงินครึ่งหมื่น เพื่อมาทำแค่นี้

บ๊าย บาย … จบการเดทในเวลา 3 ชั่วโมงแล้วจ้า

สนนราคาสำหรับการ “เช่าแฟน”  3 ชม./5,440 บาท และ 5 ชม./7,680 บาท สำหรับคนคนไทยอาจจะคิดว่า แหม่ อาบน้ำได้หลายรอบเชียว แต่อย่าลืมว่าค่าครองชีพของญี่ปุ่นนั้นสูงกว่าเราพอสมควร และการใช้บริการนี้ เราไม่ได้ซื้อร่างกายแต่เราซื้อความรู้สึกในการออกเดท การได้รับความรักความเอาใจใส่ คือสิ่งผู้ชายญี่ปุ่นหลายคนถวิลหานั่นเอง

ที่มา : rocketnews24 | moedate