หนุ่มอ้วนรับไม่ได้ หลังเห็นภาพตัวเองเป็นกระแสว่อนเน็ต เขาจึงเริ่มลดน้ำหนักทันที

พอล มัวร์ หนุ่มอ้วนวัย 26 ปี ผู้ที่มีน้ำหนักตัวสูงถึง 127 กิโลกรัม เคยถูกแชะภาพในงานเทศกาลดนตรี ฟิวเจอร์ มิวสิค เฟสติวัล ในประเทศออสเตรเลีย และถูกนำไปโพสต์บนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

fat-guy-viral-01

ภาพที่เขาขี่คอเพื่อนนี้ เป็นที่ชื่นชอบของเขาเน็ตอย่างมาก โดยมีคนทั้งกดไลค์ คอมเมนท์และแชร์ไปมากกว่า 1 หมื่นครั้ง ซึ่งส่วนมากมักจะนำตัวเขาไปแซวเป็นเรื่องตลกเฮฮา และสงสารเพื่อนของเขาซะมากกว่า

fat-guy-viral-02

เขารู้สึกแย่หลังจากที่เห็นตัวเองที่กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืนด้วยสภาพแบบนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักตัวเองให้ได้ โดยเริ่มตั้งแต่ควบคุมอาหารและออกกำลังกาย 8 เดือนต่อมา เขาลดน้ำหนักตัวเองลงไปได้ถึง 25 กิโลกรัมด้วยกัน

fat-guy-viral-03

เขาเลิกดื่มหล้า หันมาออกกำลังชายในโรงยิม 3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับประทานแต่อาหารควบคุมน้ำหนัก และเขาก็สามารถลดน้ำหนักตัวเองได้อีก 20 กิโล โดยรวมแล้วเขาลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 45 กิโลกรัมเลยทีเดียว

fat-guy-viral-04

ตอนนี้เขาเตรียมกลับไปออสเตรเลียอีกครั้ง และรอดูว่าปฏิกิริยาเพื่อนของเขาจะเป็นอย่างไร หลังจากเห็นพอลคนใหม่ ตอนนี้เขาดื่มสังสรรค์เพียง 2 สัปดาห์ครั้ง และมีความมั่นใจมากขึ้นกับกางเกงตัวใหม่ โดยเขารู้สึกว่า เขากลายเป็นชายที่มีความสุขกว่าเดิมมากมายจริงๆ

fat-guy-viral-05

ที่มา : dailymail | เรียบเรียงโดย เพชรมายา